Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Mua axit thí nghiệm Hà Nội HCM


Mua axit - hóa chất thí nghiệm tại Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mua axit thí nghiệm ở đâu tại Hà Nội, HCM? Axit có vai trò như thế nào trong các quá trình thí nghiệm, sản xuất, kiểm nghiệm?


Axit dùng để phá mẫu, hòa tan, loại bỏ gỉ sắt trong các thí nghiệm, nghiên cứu. Acid có thể được dùng như một chất điện ly trong pin, ví dụ như acid sulfuric trong pin xe hơi.

Axit nitric được phản ứng với ammonia để tạo ra ammonium nitrat trong phân bón. Phân bón này rất quan trọng trong việc cung cấp nguồn nito cho cây trồng.


Trong ngành phụ gia đồ uống và thực phẩm, axit được sử dụng như chất thay đổi khẩu vị và bảo quan trong thực phẩm. Axit citric được sử dụng làm chất bảo quản trong nước sốt và dưa chua. Axit phosphoric là thành phần trong đồ uống nước có gas, như coca cola. Acetic acid được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày như dấm ăn. Axit tartaric là một thành phân quan trọng của một số thực phẩm thông dụng như xoài chưa chín và me.  Axit Acetylsalicylic  (hay còn gọi là Aspirin) được sử dụng như một thuốc giảm đau và làm giảm cơn sốt. Axit hydroclorit ( HCl) đóng vai trò quan trọng trong dạ dày giúp tiêu hóa bằng cách phá vỡ các phân tử thức ăn lớn và phức tạp. Amino axit là thành phần để tổng hợp các protein cần thiết cho sự phát triển và sửa chữa các mô cơ thể. Axit béo cũng cần cho sự phát triển và sửa chữa các mô của cơ thể. Các nucleic acid rất quan trọng, là thành phần tạo nên DNA và RNA và chuyển các đặc tính sang con lai qua gene. Axit cacbon rất quan trọng để duy trì độ cân bằng pH trong cơ thể.

Hãng hóa chất Wako cung cấp các loại axit thí nghiệm, dùng cho sản xuất, phân tích, kiểm nghiệm, tẩy rửa... Ngoài ra, hãng Wako còn cung cấp các loại hóa chất cơ bản, hóa chất xét nghiệm chẩn đoán, sinh học phân tử....
Sulfuric acid


Thông tin liên hệ: 


SBC Scientific
Hotline: 0945677929
Email: info@sbc-vietnam.com

Related Posts

Mua axit thí nghiệm Hà Nội HCM
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.